Bảo mật thông tin khách hàng

Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà Công ty TNHH Một thành viên Công ghệ SAPPHIRE thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) các Khách hàng của mình thông qua wesite tramhuongxuquang.vn.

Sapphire cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho Sapphire trong quá trình sử dụng website này được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép. Tuy nhiên, Sapphire không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi, Sapphire sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

Khách hàng được khuyến nghị để nắm rõ những quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của Sapphire được cung cấp trên website này.

Sapphire đưa ra các cam kết phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam, trong đó bao gồm các cách thức mà chúng tôi sử dụng để bảo mật thông tin của Khách hàng:

    1. Mục đích và loại Thông tin cá nhân thu thập
    2. Phạm vi sử dụng thông tin
    3. Thời gian lưu trữ thông tin thu thập
    4. Người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
    5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
    6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu
    7. Quyền của Khách hàng đối với các Thông tin cá nhân được thu thập
    8. Việc sử dụng Cookies
    9. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
    10. Việc cập nhật và ngôn ngữ của Chính sách bảo mật

1. Mục đích và loại Thông tin cá nhân thu thập Sapphire thu thập Thông tin cá nhân của Khách hàng cho một hoặc một số mục đích như sau:

  • Thực hiện và quản lý việc đặt hàng của Khách hàng (bao gồm cả đặt hàng trực tuyến).
  • Thực hiện và quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin khuyến mại tới Khách hàng như gửi các cập nhật mới nhất về thông tin khuyến mại và chào giá mới liên quan đến sản phẩm và dịch vụ băn hàng của chúng tôi.
  • Cung cấp giải pháp nâng cấp hoặc thay đổi dịch vụ bán hàng nhằm phục vụ nhu cầu Khách hàng tốt nhất.
  • Quản lý, phân tích, đánh giá số liệu để xây dựng chính sách bán và chính sách phục vụ Khách hàng phù hợp, tiện lợi.
  • Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của Khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ băn hàng cũng như hàng hóa của Sapphire tốt hơn.
  • Liên hệ với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.

Những loại Thông tin cá nhân mà Sapphire thu thập từ Khách hàng của mình bao gồm:

  • Thông tin cá nhân như họ và tên, ngày sinh.
  • Thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ email, số fax.
  • Thông tin về thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn.
  • Thông tin về doanh nghiệp của Khách hàng như tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, chức danh.
  • Các thông tin khác phục vụ Chương trình Khách hàng thường xuyên như địa chỉ nhà riêng, số điện thoại di động, địa chỉ email cá nhân, thói quen, sở thích và các thông tin liên quan đến các nhu cầu đặc biệt của Khách hàng.
  • Các Thông tin cá nhân trên được yêu cầu khác nhau đối với những dịch vụ cụ thể, bao gồm những thông tin bắt buộc phải cung cấp hoặc tùy chọn. Khách hàng có quyền từ chối hoặc không cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Trong trường hợp đó, SAPPHIRE không thể cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ đầy đủ và chất lượng.

Để có thể nhận được sự phục vụ tốt nhất, Khách hàng cần đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các thông tin cung cấp cho Sapphire. Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào về Thông tin cá nhân Khách hàng, xin vui lòng thông báo đến Sapphire thông qua các hình thức được công bố trên website.

2. Phạm vi sử dụng thông tin Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Sapphire sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Sử Dụng Thông Tin: Sapphire sử dụng thông tin khách hàng cho những mục đích sau:
    • Cung cấp những thông tin hữu ích nhằm chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, bao gồm: Bản tin hàng ngày (Newsletter), Các chương trình khuyến mãi, Thông tin về sản phẩm mới hoặc các chương trình thúc đẩy phát triển khác của công ty chúng tôi.
    • Cung cấp một số tiện ích cũng như các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
    • Sapphire sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý vì mục đích phát triển và hoàn thiện những dịch vụ của công ty để có thể phục vụ tốt hơn cho quý khách.
    • Giải quyết những vấn đề tranh chấp, khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
    • Phòng tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra sau này như những hành vi vi phạm pháp luật.
  • Chia Sẻ Thông Tin: Như đã nêu, Sapphire rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, Sapphire cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, Sapphire có thể chia sẻ thông tin quý khách một cách hợp lý:
    • Được sự đồng ý của quý khách hàng.
    • Để bảo vệ quyền lợi của công ty và những đối tác của công ty: Sapphire chỉ đưa ra những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của công ty Sapphire và những đối tác liên quan. Những thông tin này sẽ được tiết lộ một cách hợp pháp theo Pháp luật Việt Nam.
    • Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi Sapphire thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam.
    • Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin khách hàng khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba chẳng hạn, Sapphire sẽ thông báo cho quý khách hàng trước khi thông tin của quý khách được chia sẻ. Qúy khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.

3. Thời gian lưu trữ thông tin thu thập Đối với thông tin cá nhân, Sapphire chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về [email protected] hoặc hotline 0913.055.356 – 0913.177.155 cũng như các thông tin liên hệ được Sapphire công bố trên website này.

4. Người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin Sapphire sẽ nỗ lực để đảm bảo rằng các nhân viên, cán bộ, tư vấn nào được đề cập ở trên có liên quan đến việc thu thập và xử lý thông tin Khách hàng sẽ nhận thức và thấu hiểu Chính sách bảo mật này. Ngoài ra, Sapphire có thể phải cung cấp các Thông tin cá nhân của Quý khách hàng cho các cơ quan chức năng, cơ quan của Chính phủ vì các mục đích an toàn an ninh quốc gia và các mục đích theo luật định khác trong phạm vi được yêu cầu hoặc theo luật định.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MỘT THÀNH VIÊN CÔNG NGHỆ SAPPHIRE Địa chỉ: 480/12 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 3636.9596 Email: [email protected]

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu Sapphire thu thập thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện qua đặt hàng trên web, hoặc email hoặc điện thoại. Quý khách có thể liên hệ địa chỉ email, điện thoại trên thông tin liên hệ của website để yêu cầu Sapphire chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình. Hoặc truy cập vào trang quản trị thông tin của Quý khách để cập nhật lại thông tin của mình (Quý khách cũng có thể email đến [email protected] khi cần sự hổ trợ từ kỷ thuật).

7. Quyền của Khách hàng đối với các Thông tin cá nhân được thu thập Bất kỳ Khách hàng nào tự nguyện cung cấp Thông tin cá nhân cho Sapphire đều có các quyền như sau:

  • Yêu cầu xem lại các thông tin được thu thập.
  • Yêu cầu sao chép lại các thông tin được thu thập.
  • Yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung thông tin được thu thập thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
  • Yêu cầu dừng việc thu thập thông tin.
  • Yêu cầu xóa các thông tin đã được thu thập.

Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website. Trường hợp Khách hàng cung cấp cho chúng tôi các Thông tin cá nhân không chính xác hoặc không đầy đủ để xác nhận được nhân thân Khách hàng, chúng tôi không thể bảo vệ được quyền bảo mật của Khách hàng theo quy định trên.

8. Việc sử dụng Cookies Cookies chỉ được Sapphire sử dụng để lưu lại trạng thái về Ngôn ngữ và Thị trường trong lần truy cập cuối cùng của Khách hàng tại máy tính truy cập nhằm mục đích trả lại trạng thái này cho Khách hàng khi truy cập lần sau.

9. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng Sapphire luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ quý khách hàng về “Chính sách Bảo mật thông tin khách hàng”. Nếu quý khách có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email [email protected] hoặc hotline 0913.055.356 – 0913.177.155 cũng như các thông tin liên hệ đã được Sapphire công bố trên website này.

10. Việc cập nhật và ngôn ngữ của Chính sách bảo mật Sapphire sẽ chỉnh sửa Chính sách bảo mật này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản Chính sách bảo mật cập nhật sẽ được công bố trên website của chúng tôi và sẽ được ghi ngày để Khách hàng nhận biết được bản mới nhất. Theo quy định pháp luật, ngôn ngữ được ưu tiên sử dụng và tham chiếu là tiếng Việt. Trong trường hợp có sự mâu thuẫn trong cách giải thích giữa bản tiếng Việt và các ngôn ngữ khác thì bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên tham chiếu.

Lưu ‎ ý:

    1. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Sapphire chỉ được áp dụng tại www.tramhuongxuquang.vn hoặc các website thuộc tài sản của Sapphire. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại websiate của Sapphire. Chúng tôi đề nghị bạn tham khảo và phân biệt rõ sự khác biệt trong chính sách bảo mật thông tin khách hàng của những website này.
    2. Sapphire hiểu rằng Quý khách hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà Quý khách đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao, Sapphire rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Sapphire đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.